Điều Kiện & Điều Khoản

Website/ ứng dụng VIHOS (“Nền tảng”) là tài sản của Công ty TNHH TSIM. Với việc sử dụng các thông tin, dịch vụ, sản phẩm các nền tảng của chúng tôi, đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận hoàn toàn các quy định sử dụng dưới đây.

  1. Quyền & Nghĩa Vụ
    1. Quyền và trách nhiệm của VIHOS
      • VIHOS sẽ cung cấp đúng dịch vụ do khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các dịch vụ do khách hàng yêu cầu.
      • Cùng khách hàng thống nhất lập kế hoạch thực hiện chi tiết các công việc có liên quan. Bảo mật các thông tin, tài liệu được khách hàng chuyển giao trong quá trình thực hiện công việc cũng như trong thời gian thực hiện hợp đồng dịch vụ.
      • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các phần mềm web VIHOS, hoàn thiện mọi thông tin giấy tờ Hợp đồng cho các dịch vụ tư vấn có liên quan.
      • Bảo hành đối với dịch vụ của VIHOS cho khách hàng và các dịch vụ khác nếu có chính sách chăm sóc khách hàng.
      • Không vi phạm liên quan đến luật bản quyền và các luật khác khi khách hàng sử dụng các dịch vụ.
    2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
      • Cung cấp đầy đủ các thông tin, các yêu cầu cần thiết. Chịu trách nhiệm về tính chính xác và tính minh bạch về các thông tin cung cấp cho VIHOS.
      • Cùng thực hiện mọi công việc do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự chịu trách nhiệm.
      • Cùng nhà cung cấp dịch vụ phân tích các yêu cầu phát sinh trong quá trình triển khai các công việc và cùng có được phương án xử lý phù hợp và thống nhất giữa hai bên.
      • Có trách nhiệm thanh toán phí dịch vụ cho VIHOS đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng cung cấp dịch vụ.
      • Nếu khách hàng muốn thay đổi hoặc bổ sung dịch vụ thì phải thông báo cho người cung cấp dịch vụ bằng văn bản và phải trả thêm chi phí phát sinh (nếu có).
  1. Quy Định & Hình Thức Thanh Toán
    1. Khách hàng sử dụng dịch vụ VIHOS phải thực hiện thanh toán theo đúng quy định trong hợp đồng giữa 2 bên về thời gian và giá trị thanh toán.
    2. Giá trị hợp đồng được thanh toán bằng hình thức chuyển khoản. Nếu có sự thay đổi về phương thức thanh toán thì chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.
    3. VIHOS không chấp nhận hoàn trả bất kể chi phí nào mà khách hàng đã thanh toán cho VIHOS sau khi đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao dịch vụ phần mềm cho khách hàng theo đúng quy định.
  1. Chính Sách Bảo Hành
    1. VIHOS bảo hành theo quy định từng gói dịch vụ như trong hợp đồng. 
    2. Kết thúc giai đoạn bảo hành và chăm sóc khách hàng về sau hai bên có thể có những thỏa thuận khác hoặc ký kết các hợp đồng nâng cấp, hợp đồng bảo trì, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu.
  1. Chính Sách Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại
    1. VIHOS sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ.
    2. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng và thoả thuận. Nếu 2 bên không thể giải quyết bằng thương lượng thì việc khiếu nại sẽ được giải quyết theo quy định Pháp luật.

Subscribe Now

Gửi thông tin địa chỉ email đến Vihos